Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nhật Hạnh-
dc.contributor.authorHồ, Xuân Hướng-
dc.date.accessioned2021-03-26T03:08:53Z-
dc.date.available2021-03-26T03:08:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48592-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện để khám phá các thành phần của nguồn lực điểm đến (Hữu hình, vô hình, và xã hội) tác động đến ý định quay trở lại của khách quốc tế thông qua vai trò trung gian của giá trị cảm nhận. Nghiên cứu được thực hiện tại Việt Nam. Phương pháp tiếp cận PLS-SEM (Partial Least Squares – Structural Equation Modeling) được dùng để kiểm định mô hình nghiên cứu với dữ liệu khảo sát được thu thập từ 448 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy nguồn lực điểm đến hữu hình, vô hình, và xã hội đều có tác động làm tăng giá trị chức năng và giá trị cảm xúc. Hơn nữa, giá trị chức năng có tác động lớn hơn đến ý định quay trở lại của du khách so với giá trị cảm xúc. Các kết quả từ nghiên cứu này là cơ sở để đưa ra hàm ý chính sách cho các tổ chức quản lý điểm đến du lịch cũng như các gợi ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 07 .- Tr.66-88-
dc.subjectNguồn lực điểm đếnvi_VN
dc.subjectHữu hìnhvi_VN
dc.subjectVô hìnhvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectÝ định quay trở lạivi_VN
dc.subjectXã hộivi_VN
dc.titleÝ định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.150.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.