Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48696
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Thạch, Hoàng Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm làm tăng sự tích cực trong thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trực tuyến qua MXH trên địa bàn Thành phố Cần Thơ (TPCT).
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48696
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.