Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48750
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây Ninh
Authors: Trần, Quốc Thịnh
Keywords: Khách hàng tiền gửi
Mức độ hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Ngân hàng thương mại
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.20-24
Abstract: Nguồn vốn tín dụng từ khách hàng tiền gửi (KHTG) của ngân hàng thương mại (NHTM) có ý nghĩa quan trọng trong việc thu hút nguồn vốn tín dụng thông qua nhiều kênh huy động vốn. Bài viết trên cơ sở phân tích khám phá các nhân tố để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của KHTG của NHTM tại tỉnh Tây Ninh. Với mẫu khảo sát 298 KHTG, kết quả cho thấy có 4 biến ảnh hưởng tích cực đến mức độ hài lòng KHTG gồm hệ thống quy định, chính sách, quảng bá thương hiệu, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực cũng như chất lượng phục vụ và sản phẩm dịch vụ của NHTM ảnh hưởng cùng chiều đến mức độ hài lòng KHTG. Theo đó, để góp phần tăng cường huy động nguồn vốn này, các ngân hàng cần tuyên truyền những quy định để khách hàng an tâm và có niềm tin trong việc gửi tiền; tăng các tiện lợi, thuận tiện cho khách hàng, đầu tư cơ sở hạ tầng; tăng cường quảng bá thương hiệu để KHTG quan tâm nhiều hơn cũng như nâng cao chất lượng phục vụ, tính bảo mật và sự linh hoạt. Điều này giúp tăng cường hơn nữa trong việc thu hút nguồn vốn của KHTG.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48750
ISSN: 1859-4093
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 34.204.196.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.