Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48959
Title: Phân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Lâm, Gia Trâm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực để thu hút khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu máy ảnh tại thành phố Cần Thơ.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48959
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 35.173.215.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.