Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49073
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Long Xuyên
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Đặng, Thị Hồng Thắm
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Long Xuyên nhằm đề ra một số hàm ý chính sách giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49073
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 54.87.90.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.