Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49078
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Thanh-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:42:59Z-
dc.date.available2021-04-01T08:42:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707435-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49078-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria Thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria khu vực thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 54.227.97.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.