Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorBùi, Thị Như Bình-
dc.date.accessioned2021-04-02T01:59:18Z-
dc.date.available2021-04-02T01:59:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1709812-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49095-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life trên địa bàn quận Cái Răng - Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích mức độ nhận biết các nhân tố cấu thành thương hiệu công ty bảo hiểm Dai-Ichi Life tại quận Cái Răng – Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.183.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.