Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorBùi, Tú Uyên-
dc.date.accessioned2021-04-02T02:15:45Z-
dc.date.available2021-04-02T02:15:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707514-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49100-
dc.description143 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ của người tiêu dùng sữa tươi trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo truyền hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.248.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.