Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49106
Title: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Thanh Thảo
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn TP Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của truyền thông mạng xã hội đối với người tiêu dùng trên địa bàn nghiên cứu
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49106
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.13.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.