Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49110
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn Vạn Phát Riverside tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Thị Ngọc Ái
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn Vạn Phát Riverside tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Vạn Phát.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49110
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.81.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.