Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49134
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn giữa chợ truyền thông và siêu thị của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Lê, Gia Phụng
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn giữa chợ truyền thống và siêu thị, qua đó đề xuất đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao và phát triển hiệu quả hoạt động kinh doanh của siêu thi tại TP.Cần Thơ.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49134
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.126.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.