Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorTrần, Đoàn Thục-
dc.date.accessioned2021-04-02T07:50:38Z-
dc.date.available2021-04-02T07:50:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701464-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49159-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của cảm nhận về trách nhiệm xã hội ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó nhằm đề xuất những giải pháp gia tăng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của cảm nhận về trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.229.142.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.