Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Hương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-04-04T02:44:58Z-
dc.date.available2021-04-04T02:44:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702511-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49218-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm kem đánh răng P/S của sinh viên Trường đại học Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp thu hút và gia tăng quyết định mua của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm kem đánh răng P/S của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.205.176.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.