Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49224
Title: Đánh giá hoạt động truyền thông marketing đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài gòn ô tô Cần Thơ
Authors: Trương, Thị Thúy Hằng
Huỳnh, Kiện Đỉnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Cần Thơ, trên cơ sở đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động truyền thông Marketing tại công ty.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49224
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.51.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.