Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49250
Title: Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ điện tử đối với sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp đặt đồ ăn, thức uống qua ứng dụng Now-Food Delivery tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Trần, Chí Ty
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích chất lượng dịch vụ điện tử khi đặt đồ ăn qua ứng dụng Now-Food Delivery ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử đặt đồ ăn, thức uống qua ứng dụng Now.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49250
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.47.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.