Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49496
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều TP. Cần Thơ
Authors: Lê, Long Hậu
Phạm, Hoài Phong
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Từ trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp và các sáng kiến để nâng cao việc kinh doanh hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp
Description: 68 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49496
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
898 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.