Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49530
Title: Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Tiêu, Thị Ngọc Tiền
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn
Description: 147 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49530
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.203.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.