Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49534
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Thép
Lê, Nguyễn Hà Thanh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên. Qua đó, nhằm giúp nhà quản trị đưa ra các chính sách hợp lý đối với việc thu hút khách hàng đặc biệt này cũng như là cơ sở tham khảo cho nhà quản trị để mở rộng hoạt động đầu tư, gia tăng thị phần.
Description: 65 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49534
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.