Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
Title: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học vật lí 11
Authors: Đỗ, Thị Phương Thảo
Phạm, Minh Khánh
Trần, Thị Phương Lan
Keywords: Dựa trên trò chơi
Lớp 11
Ý kiến của học sinh và giáo viên
Vật lý
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.24-28
Abstract: Theo quan điểm dạy học “lấy học sinh (HS) làm trung tâm”, trong cuốn sách “A different kind of classroom -Teaching with dimensions of learning”, tác giả Marzano (2006) đã đưa ra 5 định hướng cho việc dạy xuất phát từ 5 định hướng của việc học. Năm định hướng đó là: (1) Tạo bầu không khí học tập tích cực; (2) tổ chức việc tiếp thu kiến thức trên cơ sở kết nối với kiến thức cũ; (3) Mở rộng và tinh lọc kiến thức; (4) Sử dụng kiến thức có ý nghĩa và (5) Tạo thói quen tư duy. Nếu được vận dụng hợp lí, trò chơi học tập (TCHT) có thể góp phần triển khai thực hiện 5 định hướng trên một cách hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.53.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.