Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hoàng Long-
dc.date.accessioned2021-04-07T07:20:30Z-
dc.date.available2021-04-07T07:20:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7284-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49711-
dc.description.abstractThay vì là một bài nghiên cứu hoàn chỉnh, bài viết này đóng vai trò như một tổng quan điểm luận với mục tiêu chủ yếu là giới thiệu góc nhìn và những đóng góp của Lý thuyết Cảm giác/Ảnh hưởng (Affect Theory) đối với ngành Nghiên cứu truyền thông và văn hoá (Media and Cultural Studies) vốn vẫn còn xa lạ ở Việt Nam. Trong bài viết, tôi sẽ khái lược lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống Lý thuyết Cảm giác cũng như cuộc “gặp gỡ” của nó với ngành Nghiên cứu văn hoá những năm cuối thế kỷ XX, từ đó mở ra một hướng đi mới cho ngành này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam (Văn hóa Dân gian);Số 01 .- Tr.11-21-
dc.subjectNghiên cứu truyền thôngvi_VN
dc.subjectVăn hóa dưới góc tiếp cậnvi_VN
dc.subjectLý thuyết cảm giácvi_VN
dc.titleNghiên cứu truyền thông và văn hóa dưới góc tiếp cận của lý thuyết cảm giácvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam (Văn hóa Dân gian)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.106.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.