Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Thảo vy-
dc.date.accessioned2021-04-14T07:47:46Z-
dc.date.available2021-04-14T07:47:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610881-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50866-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Circle K tại Thành Phố Cần Thơ, từ đó các khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng của Circle K tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
949.1 kBAdobe PDF
Your IP: 18.217.203.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.