Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Lý-
dc.date.accessioned2021-04-28T01:00:40Z-
dc.date.available2021-04-28T01:00:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51837-
dc.description.abstractKhông quốc gia nào có thể phủ nhận nhu cầu cấp thiết phải bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng (NTD) bởi tất cả chúng ta đều là người tiêu dùng. Nhưng xét dưới góc độ pháp lý thì các quan điểm, khái niệm về người tiêu dùng được các quốc gia ghi nhận khác nhau. Bài viết phân tích một số quan điểm về người tiêu dùng theo quy định của một số nước và liên hệ đối chiếu với Việt Nam, đồng thời, làm rõ cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 01 .- Tr.70-79-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectQuan hệ tiêu dùngvi_VN
dc.subjectQuyền con ngườivi_VN
dc.subjectKhái niệm người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectBảo vệ người tiêu dùngvi_VN
dc.titleBàn về khái niệm người tiêu dùng và cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.8.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.