Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52566
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Việt Dũng-
dc.date.accessioned2021-05-11T07:48:45Z-
dc.date.available2021-05-11T07:48:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52566-
dc.description.abstractCùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, logistics giữ vai trò quan trọng trong dây chuyền thương mại từ người bán đến người mua với quy trình hoàn tất đơn hàng, bao gồm các khâu đóng gói, vận chuyển, thu tiền và thậm chí chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Trong bối cảnh đó, logistics ngược là giải pháp quan trọng giúp hóa giải các vấn đề trên, đồng thời có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng doanh thu, nâng cao trình độ dịch vụ khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, góp phần tạo dựng hình ảnh “xanh” trong tâm trí khách hàng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.07-09-
dc.subjectHoạt động logistics ngượcvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển hoạt động logistics ngược tại các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.243.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.