Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52591
Title: Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học
Authors: Mai, Thị Uyên
Trần, Thị Bích Ngọc
Đào, Thanh Bình
Keywords: Kinh nghiệm
Hài lòng
Người sử dụng
Dịch vụ thư viện
Đại học
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 586 .- Tr.22-24
Abstract: Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học, đồng thời tổng kết những kinh nghiệm hữu ích của một số thư viện trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52591
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.