Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52967
Title: Giải pháp cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ taxi truyền thống trong cuộc cạnh tranh với taxi công nghệ
Authors: Nguyễn, Thị Khánh Chi
Keywords: Hành vi khách hàng
Ảnh hưởng xã hội
Sử dụng công nghệ
Giá cả
Dễ sử dụng
Các lựa chọn thay thế
Taxi truyền thống
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 123 .- Tr.63-75
Abstract: Nghiên cứu này liên quan đến phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng taxi truyền thống tại Việt Nam, trên cơ sở khảo sát thực hiện đối với 412 người sử dụng dịch vụ taxi có đồng hồ được chọn thông qua phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Thống kê phân tích là EFA và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ảnh hưởng xã hội, sử dụng công nghệ, giá cả, dễ sử dụng và các lựa chọn thay thế là năm yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi người dung sử dụng dịch vụ taxi truyền thống. Kết quả từ nghiên cứu này sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh taxi truyền thống hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng. Qua đó cũng đề xuất một số kiến nghị cho các cho các doanh nghiệp kinh doanh taxi truyền thống tăng khả năng cạnh tranh so với taxi công nghệ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52967
ISSN: 1859-4050
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 54.205.238.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.