Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53114
Title: EVNHANOI: Công nghệ Hotline giúp nâng cao dịch vụ khách hàng
Keywords: EVNHANOI
Công nghệ Hotline
Giúp nâng cao dịch vụ khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Năng lượng - Việt Nam;Số 178 .- Tr.29
Abstract: Đấu nối, sửa chữa, vệ sinh trên đường dây đang mang điện, không cắt điện đồng nghĩa với việc không gây gián đoạn quá trình sản xuất, sinh hoạt của người dân. Đây không chỉ là bước chuyển trong việc áp dụng công nghệ hiện đại bảo đảm cấp điện mà còn thể hiện rõ cam kết liên tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53114
ISSN: 2354-1253
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
328.03 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.150.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.