Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương-
dc.date.accessioned2021-05-21T02:06:49Z-
dc.date.available2021-05-21T02:06:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53283-
dc.description.abstractĐổi mới quản trị trong nhà trường là một trong những xu thế phát triển quan trọng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây cũng là biện pháp quan trọng để thay đổi, nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết tập trung vào một số nội dung chính sau: khái niệm; nội dung về giáo dục phổ thông: khái quát chung về trường phổ thông: trình bày kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới trong việc thực hiện mô hình quản trị trường phổ thông hướng tới tự chủ, từ đó đưa ra các bài học kinh nghiệm có tính chất phù họp với điều kiện phát triển thực tế ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.69-82-
dc.subjectQuản trị trường họcvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectTự chủ trường họcvi_VN
dc.titleĐổi mới quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 54.91.62.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.