Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2021-05-21T02:11:44Z-
dc.date.available2021-05-21T02:11:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53286-
dc.description.abstractBài viết đề cập tới vấn đề tri thức trong dạy học phổ thông. Chủ đề chính là xây dựng định nghĩa có tính làm việc về tri thức. Theo đó, tri thức được hiểu là một niềm tin đúng đã được biện minh; là quá trình năng động của cá nhân trong việc hình thành niềm tin cơ cơ sở từ hiển biết chân lý...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.25-40-
dc.subjectTri thứcvi_VN
dc.subjectĐặc trưng của tri thức của học sinhvi_VN
dc.subjectCấp độ tri thức của học sinhvi_VN
dc.subjectCác chiến lược hình thành tri thức ở học sinhvi_VN
dc.titleTri thức trong học tập của học sinh phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.215.177.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.