Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Nga-
dc.date.accessioned2021-05-24T08:19:16Z-
dc.date.available2021-05-24T08:19:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53416-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng marketing địa phương trong phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai, từ đó đề xuất một số giải pháp tăng cường vận dụng marketing địa phương phù hợp với hiện trạng ngành du lịch, góp phần phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.84-92-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectDu lịch tỉnh Lào Caivi_VN
dc.subjectMarketing địa phươngvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịchvi_VN
dc.titleVận dụng marketing địa phương nhằm phát triển du lịch tỉnh Lào Caivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.