Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53846
Title: Nghiên cứu đao đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Lê, Thị Thu Hằng
Keywords: Chuyên viên quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Đạo đức nghề nghiệp
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.44-45
Abstract: Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng đạo đức nghề nghiệp và ảnh hưởng của đạo đức nghề nghiệp đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Mô hình đánh giá do tác giả đề xuất dựa trên việc tham khảo các nghiên cứu trước đó. Thông qua khảo sát 402 chuyên viên và quan lý phòng quan hệ khách hàng ở 20 ngân hàng thương mại tại Việt Nam, kết quả nghiên cứu cho thấy, đạo đức nghề nghiệp của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng ở mức độ khá. Kết quả phân tích hồi quy chỉ ra rằng, đạo đức nghề nghiệp có ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng đối với các ngân hàng thương mại và đối với các chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/53846
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.55.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.