Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54073
Title: EVN với mục tiêu 90% khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4
Authors: Minh Hạnh
Keywords: Ngành điện lực
Giao dịch trực tuyến
Khách hàng tham gia
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 263 .-Tr.41
Abstract: Theo kế hoạch tổng thể chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đến hết năm 2022, EVN đặt mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt tỷ lệ 90%.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54073
ISSN: 0686-3883
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
280.25 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.69.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.