Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọc Diệp-
dc.date.accessioned2018-12-19T02:31:08Z-
dc.date.available2018-12-19T02:31:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5604-
dc.description.abstractĐó là một trong những yêu cầu của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - Đặng Hoàng An đối với người đứng đầu các đơn vị điện lực tại Chỉ thị số 989/CT-EVN (ngày 28/2/2018) về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 227 .- Tr.14-15-
dc.subjectThay đổi tư duyvi_VN
dc.subjectPhục vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectEVNvi_VN
dc.titleThay đổi tư duy để phục vụ khách hàng được tốt nhấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.36 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 54.80.173.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.