Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56120
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai e-CRM trong ngành hàng không
Authors: Nguyễn, Thị Khánh Chi
Keywords: E-CRM
Quản trị quan hệ khách hàng
Hãng hàng không
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 113 .- Tr.3-14
Abstract: Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-CRM) là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt trong ngành hàng không là ngành cung cấp dịch vụ bay đặc biệt so với các dịch vụ vận tải khác, thì quản trị quan hệ khách hàng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với sự trợ giúp của công nghệ, giải pháp e-CRM giúp các hãng hàng không đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, triển khai giải pháp e-CRM trong ngành hàng không khá phức tạp và phụ thuộc vào các nhân tố ảnh hưởng. Bài viết tập trung vào nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng trong ngành Hàng không dựa trên nghiên cứu tổng quan lý thuyết và nghiên cứu tình huống của ba hãng hàng không trên Thế giới (Mỹ, Pháp và Thái Lan).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56120
ISSN: 1859-4050
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.13.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.