Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56121
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
Authors: Trần, Ánh Phương
Nguyễn, Tiến Lợi
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Lòng trung thành
Ngân hàng thương mại cổ phần
Đông Nam Á
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.51-53
Abstract: Mục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (Seabank). Dựa trên phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á: (1) Bản chất công việc; (2) Đào tạo - Phát triển; (3) Đánh giá; (4) Đãi ngộ (Lương, thưởng, phúc lợi); (5) Môi trường tác nghiệp; (6) Lãnh đạo. Việc xem xét các nhân tố này là cơ sở để xây dựng chính sách nhân sự một cách hợp lý, góp phần ổn định và phát triển Seabank ngày càng bền vững.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56121
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.212.87.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.