Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56503
Title: Phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại Viêt Nam
Authors: Trần, Thị Thập
Keywords: Thương mại điện tử
Phát triển thương mại điện tử
Doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 521 .- Tr.81-83
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng bộ tiêu chí đo lường mức độ phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, vận dụng đo lường trên mẫu 222 DN với mục tiêu kết sinh được chỉ số phát triển TMĐT của từng DN và của nhóm DN tham gia khảo sát. Kết quả nghiên cứu đã xác định được một chỉ số biểu hiện mức độ phát triển TMĐT trong các DN kinh doanh bán lẻ, phát hiện những yếu tố tác động, từ đó đề xuất một số kiến nghị đối với phát triển TMĐT của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56503
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.154.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.