Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57118
Title: Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (EWOM) và hành vi mua bất động sản của người dân Việt Nam
Authors: Hoàng, Hồ Quang
Keywords: Truyền miệng điện tử (EWOM)
Hành vi mua
Bất động sản
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.57-61
Abstract: Mục đích của nghiên cứu là xác định mối quan hệ tác động giữa các yếu tố thuộc truyền miệng điện tử (EWOM) với hành vi mua bất động sản kể từ khi hình thành ý định mua đến khi quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam. Để đạt được kết quả này, một mô hình Nghiênn cứu được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa mô hình chấp nhận thông tin (IAM) và mô hình lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB). Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với 422 quan sát đã chỉ ra rằng, 6 yếu tố thuộc truyền miệng điện tử: Sự tinh thông: Sự tham gia; Sự gắn kết; Độ tin cậy của nguồn thông tin; Chất lượng thông tin EWOM; Số lượng EWOM tác động tích cực lên sự chấp nhận thông tin của EWOM, từ đó tác động đến ý định mua và quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57118
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.