Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265
Title: Một số cách tiếp cận phát triển nghề nghiệp cho giáo viên
Authors: Nguyễn, Việt Phương
Tăng, Thị Thùy
Keywords: Phương pháp tiếp cận
Phát triển nghề nghiệp giáo viên
Chất lượng giáo viên
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.41-45
Abstract: Hoạt động phát triển nghề nghiệp (PTNN) của giáo viên (GV) đã gắn chặt với nhiều nỗ lực cải tiến trường học cũng như chất lượng giáo dục của các quốc gia trên khắp thế giới. Trong những năm qua đã có sự tăng mạnh về nhu cầu ngày càng cấp thiết để trang bị nhận thức về cơ hội PTNN của GV, cùng với những chương trình PTNN chất lượng và hiệu quả. Huskey (2000) lập luận: “Chưa bao giờ trong lịch sử giáo dục người ta lại coi trọng sự PTNN của các nhà giáo dục ”.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57265
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.8.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.