Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57409
Title: Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Authors: Trương, Thảo Nghi
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Phương pháp EFA
Thang đo Likert
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 10 .- Tr.85-88
Abstract: Nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Tài chính Marketing. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu nhập từ 250 sinh viên theo phương pháp phân tầng ngẫu nhiên. Nghiên cứu sử dụng mô hình HEDPERE (Abdullah, 2006) và phương pháp EFA để đo lường sự hài lòng của sinh viên. Thang đo được sử dụng trong nghiên cứu là thang đo Likert năm mức độ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chết lượng dịch vụ đào tạo tại khoa bao gồm: hoạt động chuyên môn, hoạt động ngoài chuyên môn, cung cấp thông tin, uy tín và chương trình đào tạo. Trong đó yếu tố hoat động chuyên môn ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa. Các yếu tố tác động với mức độ giảm dần theo thứ tự: chương trình đào tạo, hoạt động ngoài chuyên môn, uy tín, cung cấp thông tin. Ngoài ra, thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đai học Tài chính - Marketing.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57409
ISSN: 1859-1914
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 54.144.233.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.