Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5781
Nhan đề: PC Kon Tum: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Yên Bình
Từ khoá: PC Kon Tum
Khách hàng là trung tâm
Văn hóa doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 227 .- Tr.43
Tóm tắt: Nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, những năm qua, Công ty Điện lực Kon Tum đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, từng bước hình thành nếp ứng xử văn minh - văn hóa, trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5781
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_762.25 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.27.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.