Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorYên Bình-
dc.date.accessioned2018-12-24T01:52:56Z-
dc.date.available2018-12-24T01:52:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5781-
dc.description.abstractNhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, những năm qua, Công ty Điện lực Kon Tum đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, từng bước hình thành nếp ứng xử văn minh - văn hóa, trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 227 .- Tr.43-
dc.subjectPC Kon Tumvi_VN
dc.subjectKhách hàng là trung tâmvi_VN
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.titlePC Kon Tum: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong xây dựng văn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_762.25 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.