Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57896
Title: Ảnh hưởng của niềm tin và tổ chức đến ý định sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại BIDV địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Authors: Hạ, Thị Thiều Dao
Trần, Xuân Quảng
Keywords: Ảnh hưởng của niềm tin và tổ chức
Ý định sử dụng Internet banking
Khách hàng cá nhân
Tại BIDV địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Ngân hàng;Số 08 .- Tr.28-33
Abstract: Bài viết: Đặt vấn đề; mô hình nghiên cứu và các giả thuyết nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; hạn chế nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57896
ISSN: 0866-7462
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.148.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.