Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58178
Title: Xây dựng thang đo trí tuệ cảm xúc nghề dạy học
Authors: Phan, Thị Mai Hương
Keywords: Thang đo
Trí tuệ cảm xúc
Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học.
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.17-33
Abstract: Bài viết này để cập đến những chỉ số tâm trắc của thang đo Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học được xây dựng dành cho sinh viên sư phạm. Hai nghiên cứu với mẫu khác nhau, nổi tiếp nhau được thực hiện để xây dựng thang đo này. Phân tích item từ nghiên cứu thứ nhất (mẫu gồm 103 sinh viên) đã xác định những item tốt của thang đo. Nghiên cứu thứ hai (mẫu gồm 403 sinh viên) chỉ ra những đặc điểm tâm trắc của thang đo. Kết quả cho thấy, thang đo có độ tin cậy và độ xác thực đảm bảo dùng để đo lường trí tuệ cảm xúc nghề dạy học và 5 thành phần của nó ở sinh viên sư phạm. Một số hướng nghiên cứu tiếp theo để nâng cao chất lượng của thang đo đã được bàn luận.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58178
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.66.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.