Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, La Soa-
dc.date.accessioned2021-07-21T02:25:43Z-
dc.date.available2021-07-21T02:25:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58701-
dc.description.abstractThông qua phương pháp nghiên cứu tài liệu kết hợp với phương pháp phóng vấn, tác giả đã đưa ra một số nhận định về cơ hội phát triển của giảng viên trẻ khi thực hiện giảng dạy kế toán theo Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) trong xu thế hội nhập, đây chính là các giả thuyết nghiên cứu. Bằng cách sử dụng các lý thuyết nền trong kinh tế và tổng hợp kết quả từ phỏng vấn, tác giả đã chứng minh các giả thuyết đề xuất. Từ kết quả phân tích và chứng minh các giả thuyết nghiên cứu, tác giả đã đề xuất mốt số khuyên nghị đối vời các trường đại học đào tạo chuyên ngành kế toán và đối với các giảng viên kế toán trẻ, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong đào tạo nguồn nhân lực kế toán chất lượng cao đào ứng xứ thế hội nhập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 02 .- Tr.15-19-
dc.subjectĐào tạo kế toánvi_VN
dc.subjectIFRSvi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.subjectHại họcvi_VN
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.titleTriển khai giảng dạy ISRS trong đào tạo kế toán ở các trường đại học - cơ hội phát triển cho giảng viên trẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.32.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.