Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Việt Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Mỹ Hiền-
dc.date.accessioned2018-12-26T02:06:59Z-
dc.date.available2018-12-26T02:06:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3879-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5928-
dc.description.abstractPhân luồng giáo dục được nhà nước coi là một cấu thành quan trọng trong chính sách phát triển giáo dục. Nó sẽ là công cụ hữu hiệu giúp nguồn nhân lực quốc gia đạt được mức chuyên môn hóa cao để thích ứng với yêu cầu phát triển của thị trường lao động hiện đại. Tuy nhiên, việc thực hiện phân luồng tại Việt Nam thời gian qua bị đánh giá là thiếu hiệu quả, chưa có sự gắn kết giữa các bậc học. Bài viết tập trung đưa ra đánh giá tác động của chính sách phân luồng giáo dục thông qua nghiên cứu mô hình phân luồng giáo dục tại Hàn Quốc và Singapore, hai quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trong khu vực, qua đó đề xuất một số ý kiến đóng góp cho việc phát triển chính sách pháp luật trong giáo dục tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Pháp lý;Số 02 .- Tr.22-28-
dc.subjectPhân luồng giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐào tạo nghềvi_VN
dc.subjectHướng nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titlePhân luồng giáo dục tại Singapore và Hàn Quốc – một số bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Pháp lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.21 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.228.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.