Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.date.accessioned2021-07-29T04:01:58Z-
dc.date.available2021-07-29T04:01:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59687-
dc.description.abstractToán học có nhiều ứng dụng vào thực tiễn và nó thê hiện rất rõ trong cuộc sống hàng ngày của con người. Với vai trò đặc biệt này, toán học trở nên thiết yếu đối với mọi ngành khoa học và có ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời sống. Mối liên hệ toán học với thực tiễn không chỉ có thể nhận ra khi kết thúc quá trình học của học sinh (HS), chẳng hạn như khi áp dụng hay rèn luyện các kĩ năng vận dụng toán học, giải toán mà thực tiễn có vai trò như một nguồn cung cấp cho quá trình dạy và học toán (Freudenthal, 1973).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.14-18-
dc.subjectDạy học giải toánvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectỨng dụng thực tiễnvi_VN
dc.titleDạy học giải toán cho học sinh trung học cơ sở: Các bước dạy học nhằm huy động kinh nghiệm của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 54.163.14.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.