Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
Title: Thực trạng dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận năng lực
Authors: Lưu, Hoàng Tùng
Keywords: Khoa học xã hội và nhân văn
Thực trạng giảng dạy
Trường sĩ quan Quân đội
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.48-52
Abstract: Dạy học theo tiếp cận năng lực (TCNL) là một hướng tiếp cận mới trong đào tạo, hướng tiếp cận này chú trọng phát triển khá năng người học theo chuẩn đầu ra (CĐR) nhằm giúp quá trình dạy học thực sự đạt hiệu quả, trong đó nhấn mạnh mức độ cần đạt được các mức năng lực như thế nào sau khi kết thúc một chương trình đào tạo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.12.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.