Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60183
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Authors: Phạm, Hùng Cường
Nguyễn, Xuân Minh
Võ, Hoàng Nhân
Keywords: Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Sự hài lòng của khách hàng
SERQUAL
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.109-113
Abstract: Nghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL. Thông qua khảo sát 168 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty QCL, nghiên cứu chỉ ra rằng, các nhân tố: Sự tin cậy; Chất lượng sản phẩm; Sự phản hồi; và Sự cảm thông có tác động thuận chiều lên Sự hài lòng của khách hàng, Trong khi đó, nhóm tác giả không tìm thấy bằng chứng thống kê về sự tác động của các nhân tố: Giá cả; Phương tiện hữu hình; và Sự đảm bảo đến Sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra mật số gợi ý cho Công ty QCL trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60183
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.0.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.