Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hường-
dc.date.accessioned2021-08-04T01:20:53Z-
dc.date.available2021-08-04T01:20:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60272-
dc.description.abstractHiện nay, trong chiếc bánh marketing “du lịch trực tuyến”, doanh nghiệp nội mới chỉ chiếm 20% thị phần, còn 80% miếng bánh đang thuộc về các doanh nghiệp ngoại (Đắc Linh, 2018). Trong bốì cảnh đó, một trong những giải pháp được đặt ra là doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội, giải quvết những khó khăn thách thức để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing Online trong kinh doanh du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.55-57-
dc.subjectỨng dụng marketing Onlinevi_VN
dc.subjectTrong kinh doanh du lịch tại Việt Namvi_VN
dc.subjectCơ hội và thách thứcvi_VN
dc.titleỨng dụng marketing Online trong kinh doanh du lịch tại Việt Nam: Cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.