Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60387
Title: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua vé máy bay trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Thị Thanh Thu
Keywords: Sự hài lòng
Mua vé máy bay trực tuyến
Khách hàng
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.82-86
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhầm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hãi lòng cửa khách hàng mua vé máy bay trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng mua vé máy bay trực tuyến trên địa bàn Thành phố là: Mức độ tin cậy; Cảm nhận về giá; Thủ tục giao hàng; Thiết kế website; An toàn và bảo mật; Thủ tục thanh toán. Trong đó, 2 nhân tố là Thủ tục thanh toán và Thủ tục giao hàng được tách ra từ thành phần Mức độ đáp ứng ban đầu. Ngoài ra, nghiên cứu cũng loại bỏ nhân tố Chất lượng thông tin trong mô hình đề xuất vì không có ý nghĩa thống kê.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60387
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.150.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.