Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Hà
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Phương
dc.date.accessioned2018-04-18T03:19:49Z-
dc.date.available2018-04-18T03:19:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/609-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện khảo sát 300 khách hàng cá nhân (KHCN) đã và đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Kết quả cho thấy quyết định lựa chọn NHTM của KHCN phụ thuộc vào 7 yếu tố, đó là: lợi ích tài chính, sự thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng, uy tín, chất lượng nhân viên, cơ sở vật chất và sự giới thiệu. Trong đó yếu tố lợi ích tài chính có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định lựa chọn NHTM của KHCN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 15-18
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.titleTăng cường thu hút khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_339.78 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.222.163.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.